องค์การบริหารส่วนตำบลพลกรัง
Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูล อบต.
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ยุทธศาสตร์
นโยบายการบริหารงาน
ภารกิจ อำนาจหน้าที่
ข้อมูลทั่วไป
ครัวเรือน/ประชากร
ข้อมูลด้านเศรษฐกิจ
ข้อมูลด้านสังคม
ด้านโครงสร้างพื้นฐาน
หมู่บ้าน/ชุมชน
วัด/โรงเรียน
ผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP
แหล่งท่องเที่ยว
ข่าวประชาสัมพันธ์
ภาพกิจกรรม
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศ คำสั่ง อบต.
ติดต่อเรา
ติดต่อหน่วยงาน
ร้องเรียน ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องทุจริต
ช่องทางแสดงความคิดเห็น
ประกาศ คำสั่ง อบต.
หน้า
|
1
|
2
|
3
1
ประกาศรายงานแสดงผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของ นายก อบต.พลกรัง ประจำปีงบ 2565
57
2
ประกาศผลการสอบคัดเลือกและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
87
3
ประกาศรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) พ.ศ.2565
80
4
ประกาศรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) พ.ศ.2565
78
5
คำสั่งเกี่ยวกับงานบริหารงานบุคคล
94
6
ประกาศใช้แผนอัตรากำลัง 3 ปี
84
7
การจัดคนเข้าสู่ตำแหน่งตามแผนอัตรากำลัง
92
8
ประกาศการกำหนดโครงสร้างแบ่งส่วนราชการ
82
9
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
104
10
ประกาศมาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
87
11
ประกาศมาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
80
12
ประกาศมาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ
83
13
ประกาศนโยบายป้องกันความขัดแย้งทางผลประโยชน์หรือผลประโยชน์ทับซ้อน
87
14
ประกาศมาตรการป้องกันการรับสินบทเพื่อป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบในส่วนราชการ
83
15
ประกาศมาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
87
16
ประกาศหลักเกณฑ์มาตรการและแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียนฯ
89
17
การจัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านทุจริตองค์การบริหารส่วนตำบลพลกรัง
83
18
ประกาศใช้แผนอัตรากำลัง 3ปี(พ.ศ.2561-2563)ปรับปรุงครั้งที่ 3
92
19
ประกาศใช้แผนอัตรากำลัง 3ปี(พ.ศ.2561-2563)ปรับปรุงครั้งที่ 2
79
20
ประกาศใช้แผนพัฒนาบุคลากร (พ.ศ.2561-2563)
92